Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem ở tại Xã Tân Sơn, Huyện Chợ Mới, Tỉnh Bắc Kạn

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Nhổn

 


 

Một vài loại giấy dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem nát chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu giấy khi in đấy là hầu như tất cả giấy thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ Click vào đây

 Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bể chất lượng cao với những mẫu tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal VIP tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ tem nhãn sản phẩm hà nội Click ở đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.