Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 191VND/1 cái tem ở Lào Cai

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không tính phí 100%, giao tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Gia Lai

 


Vài loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi in ấn tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là hầu hết decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi design market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bể được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được in ấn với màu sắc nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.