Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 200đồng/một con tem tại An Giang

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 131đồng/một chiếc tem tại Thái Nguyên

 

 

Vài vật liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được sản xuất trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi làm tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi in ấn là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 In tem vỡ tại Tuyên Quang Click

Thông tin khi tạo mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng dàn kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in tem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm namecard cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.