Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 59đ một con tem ở Phú Thọ

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 37 đồng 1 con tem tại An Giang

 


Các chất liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn có thể được in bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy tráng keo thì hầu hết phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng dàn designer dựng market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu vô cùng đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với những mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.