Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 116đồng/1 cái tem ở Hậu Giang

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành sổ nhảy giá rẻ chỉ từ 149 đồng 1 chiếc tem ở tại Sơn La

 


Những chất liệu dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem hoa văn tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỡ được làm với cùng màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.