Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 66VND/1 cái tem ở tại Gia Lai

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 113VND một con tem tại Điện Biên

 

 

Một vài loại vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì các phần dư thừa of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Bình Thuận Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với lực lượng nhân viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem nát chất lượng cao với những mã tem bảo hành thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.