Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 139 đồng 1 con tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá chỉ từ 122đồng/một chiếc tem tại Khánh Hòa

 

 

Các vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn từ loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem vỡ giá re tại Hà Nội chỗ này

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem rách được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem nát được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của stem chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn mác chống mở hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm card visit cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao nhất với mã tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.