Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá rẻ chỉ từ 38VND/1 con tem ở Đắk Lắk

 

 

Vài chất liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn được in bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì đó những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ in tem bảo hành giá rẻ tphcm Truy cập ở đây

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design demo
với nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được in với mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi vừa in ấn xong độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm stick chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị nứt, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.