Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 161VND 1 cái tem tại Quảng Ninh

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, dựng market miễn phí 100%, trả tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 164đồng/1 chiếc tem ở tại Điện Biên

 


Những chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh Click

Thông tin khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội ngũ designer dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được in với cùng màu đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.