Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Yên Bái

Chuyên sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem rách of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 67VND/một chiếc tem ở Thái Nguyên

 

 

Những loại giấy được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi decal thì nó mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều In tem 7 mầu chống giả Bấm ở đây

Thông tin khi làm market tem bể

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc màu rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất name card phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng số 1 với những mẫu tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal bể uy tín ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.