Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 50đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 198VND/một con tem ở Hà Nội
 

 

Các loại decal dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại giòn có thể được làm từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem vỡ Nháy chỗ này

Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể rộng rãi cùng với đội hình nhân viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với sắc màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.