Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở tại Thanh Hóa

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo đảm of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 87VND 1 cái tem ở tại Hà Nam

 


Một số loại decal dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn luôn được làm bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất là mọi giấy thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi mà lột tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát được in với màu sắc rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ dòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt in name card cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.