Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh, giá rẻ nhất

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, design market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 129đồng/một chiếc tem ở tại Huyện Hương Khê, Tỉnh Hà Tĩnh

tinh

tinh

 

Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như decal thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Rất nhiều mẫu tem nhãn mác Bấm ở đây


Thông tin khi làm   market tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi tháo mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những bạn khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Đối với in tem rách giòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của stem chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in stem chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.