Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 195VND/1 cái tem ở Long An

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bể của dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Hà Tĩnh

 

 



Những loại decal sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được sản xuất bởi vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy thì nó hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 In tem vỡ chỗ này

Thông tin khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các bạn kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách được sản xuất cùng với màu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.