Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 150đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Bình Dương
 

Các chất liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem nhãn mác Nháy

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỡ được in với cùng màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết độ giòn của tem vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.