Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên làm tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 71VND/một cái tem tại Long An

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được in bởi vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design in tem vỡ vector dùng các phần mềm design tem bể thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi làm đấy là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Vố số mẫu tem vỡ dòn Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem nát
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với đội hình cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in với mầu vô cùng đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với in ấn tem rách giòn thì khi mà mới làm xong hết độ giòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng rất tốt với những mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-son-la

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.