Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 120đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bóng bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 39 đồng một cái tem ở Cần Thơ

 

Những vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem bảo hành như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi in tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of stick thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi với đội hình designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn của tem vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card phải bảo hành hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.