Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống giả của xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 132VND một cái tem ở Bạc Liêu

 

Các loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành ta có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in là tất cả decal thì đó hầu như phần thừa of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem niêm phong Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa làm xong hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể nào in được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.