Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 89đ/1 cái tem ở Tuyên Quang

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in tem rách chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là những giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem nát chỗ này

Thông tin khi tạo   demo tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng rất khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với đội ngũ designer làm mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi bạn khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể được in cùng với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn của tem chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng cực cao với mẫu tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.