Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Thị xã Giá Rai giá chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, dựng market free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Một số vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đó là những giấy decal thì nó hầu như phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin khi tạo   demo tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được sản xuất với mầu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.