Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Huyện Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Những vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem rách tôi có thể in logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách phong phú cùng với dàn designer làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được in với mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in decal vỡ ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.