Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 39VND một chiếc tem ở Khánh Hòa
 

 

Những loại giấy được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem niêm phong Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem nát
- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ được sản xuất với mầu cực kỳ đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của mác vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mã tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-so-nhay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.