Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 148VND/một con tem ở tại Xã Long Điền Tây, Huyện Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bóng bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-nhanh-tai-ha-noi

 


 

Các chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem bể tôi có thể in logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm tem vỡ thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì những phần dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem vỡ giòn Nháy vào đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ designer làm market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các khách phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu sắc cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of stick chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

 Báo giá in tem vỡ ấn chuột tại đây lập tức tại đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.