Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Long An chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 39VND/một chiếc tem ở Quảng Nam
 

Các loại vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được in bởi vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… để tranh lé những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Truy cập tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bể
- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design demo
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng đội hình nhân viên tạo market nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu cực đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in xong xuôi độ dòn của nhãn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.